IVB7 Hội nhập thiết bị y tế và kỹ thuật cho bác sĩ

Một số bác sĩ hiện đang sử dụng bộ sản phẩm IVB7 trong cuộc hội thảo webcasts và hội thảo giám sát video hàng ngày của họ. Liên hệ với chúng tôi để biết làm thế nào các bệnh viện, phòng khám và các bác sĩ được bác sĩ lại sử dụng các sản phẩm IVB7 hiện có trong luồng công việc của họ.

Hãy xem sơ đồ sau đây để xem chúng tôi làm thế nào để thiết kế và thiết kế bảng mạch và các sản phẩm của chúng tôi.

Với Ghi chứng minh theo dõi kỹ thuật và thiết kế từ xa Libye Streaming và Broadcasting thiết bị, tôi có thể giúp làm cho các kiến ​​trúc sư, kỹ sư và lập kế hoạch sản phẩm của chúng tôi với các công cụ y tế hiện tại của bạn có mặt trong phòng thí nghiệm của bạn hoặc hospital.Call Mỹ tại + 91-9789-9789-81 đã biết nhiều hơn.


Nhà nước của chúng ta về nghệ thuật Amini Live Encoder tôi có thể được tích hợp với bất kỳ thiết bị y tế hiện có khác nhau, từ các thiết bị quét đã giám sát bệnh nhân để xem trạng thái của tình trạng hiện tại của bệnh nhân remotely.As một bác sĩ, Bạn có thể Quản lý thời gian của bạn, Schedule cung cấp, tham dự và ứng phó với khẩn cấp quan trọng một cách nhanh chóng thông qua bộ phát sóng y tế của IVB7.

Xin chào bác sĩ.Không đủ để đọc thêm? Đơn giản chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số + 91-9789-9789-81.
Khi bộ dụng cụ phát sóng y tế IVB7 được tích hợp với thiết bị y tế của bạn, dữ liệu trực tuyến hoặc nguồn cấp dữ liệu video của bạn từ thiết bị của bạn có thể xem được từ mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần là sự sẵn có của IOS hoặc điện thoại Android của bạn để đơn giản mở ứng dụng và xem video trực tiếp hoặc dữ liệu của bạn theo yêu cầu.

Một số bệnh viện và các tổ chức khác đang sử dụng các sản phẩm IVB7 trong và xung quanh Chennai, Bangalore, Mumbai và Delhi đã liên kết thành công các thiết bị hiện có của họ đến IVB7 y tế phát sóng bộ đã tilize Video trực tiếp Libye Truyền thậm chí từ xa Giám sát dữ liệu bệnh nhân và trong một số trường hợp, nó được sử dụng để theo dõi tình trạng hiện tại của bệnh nhân.

Một bệnh viện như là bệnh viện Dr.Irene của trụ sở tại Nagercoil được trang bị công nghệ này sử dụng và tư vấn từ các cố vấn của chúng tôi để ngay lập tức Tiến hành hội thảo và hội nghị với bác sĩ từ nghệ thuật khác nhau của Ấn Độ và vòng quanh thế giới.

Một bác sĩ khác là bác sỹ nội soi sử dụng công nghệ này để phẫu thuật trực tiếp sống và đào tạo các bác sĩ khác nhau trên khắp thế giới.

Tất cả các trường hợp này đều sử dụng Máy chủ lưu lượng truy cập LIvebox LIve.

Trong trường hợp của hội nhập hiện có thiết bị y tế của bạn với hệ thống của chúng tôi, NẾU thiết bị nhấp nháy không muốn kết nối sử dụng stanard video, enginners chúng tôi khảo sát sẽ bệnh viện hoặc trung tâm y tế và cung cấp một cách hiệu quả làm thế nào tôi có thể ntegrate thiết bị của bạn để xem từ xa.

Bạn có biết? Hàng ngày, hơn 1000 người thực sự xem và thưởng thức các luồng trực tuyến dựa trên IVB7 từ khắp nơi trên thế giới? Sự đổi mới và công nghệ của chúng tôi trang bị cho khách hàng những công cụ tiên tiến và vượt qua mọi thứ

Bạn có một bác sĩ và cung cấp cho bạn Trong Trẻ Cần học của bạn đã phẫu thuật quan trọng đối với đào tạo, Tiến hành một webinar / hội nghị hoặc thậm chí một ntegrate cụ hiện y tế của bạn để xem và giá trị Giám sát từ xa? Đơn giản chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số + -91-9789-9789-81 và chúng tôi sẽ giúp bạn về cách bạn có thể đi tiếp.

Comments

Popular posts from this blog

IVB7 లైవ్ వీడియో స్ట్రీమింగ్ ఎన్కోడర్

Biznesingizni MSO sifatida qanday qilib yaxshilash kerak?