การตลาดวิดีโอสดและประสบการณ์วิดีโอ 360 องศา

การตลาดวิดีโอสดเป็นรูปแบบใหม่ของการขายและการตลาดผ่านไลฟ์สตรีม เพิ่ม FutureStream (การริเริ่มการเข้ารหัสและการสตรีม 360 องศาโดย IVB7) และเพิ่มขีดความสามารถของคุณในการเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากผ่านบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ วิดีโอสตรีมสดคืออนาคตของการตลาดออนไลน์

คุณใช้สตรีมมิงวิดีโอเพื่อการตลาดได้อย่างไร

สร้างแชแนลเพื่อสร้างรายได้
เริ่มสถานี Live ของคุณเองและโฮสต์ช่องของผู้คน
ช่วยให้ลูกค้าสร้างรายได้โดยใช้ LiveBox
แยกสตรีมมิ่งแบบแฝงสอง - ใช้ได้เฉพาะกับ LiveBox
สร้างแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งแบบสดของคุณเองโดยใช้ LiveBox API
แนะนำ FutureStream นวัตกรรมสตรีมมิงสื่อสดจาก IVB7

ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปของสตรีมมิ่งสื่อและความต้องการของผู้ชม LiveBox นำเทคโนโลยี FutureStream ล่าสุด ด้วย FutureStream ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การชมวิดีโอแบบ 360 องศาสดและดื่มด่ำ
FutureStream ยังประกอบด้วยองค์ประกอบและองค์ประกอบที่มีชีวิตซึ่งผู้ชมของคุณสามารถโต้ตอบโดยใช้ emojis การถามคำถามและการออกเสียงและอื่น ๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้เมื่อผู้ใช้ต้องการสตรีมเรียลไทม์ทันที FutureStream ช่วยส่งเนื้อหาด้วยการแยกสตรีมมิ่งแบบแฝงต่ำที่แยกเป็นวินาที

ใช้โครงสร้างการรักษาด้วยตนเอง LiveBox อย่างหนาแน่น ให้ประสิทธิภาพสูงและมีเกล็ดโดยอัตโนมัติเมื่อคุณขยาย ความสามารถในการรักษาตนเองของเซิร์ฟเวอร์ของเราช่วยในการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วแม้กระทั่งก่อนที่ปัญหาอาจเกิดขึ้นบนเซิร์ฟเวอร์ บริการของเราสร้างขึ้นจาก AWS และ Axure เพื่อให้โครงสร้างพื้นฐานในการรักษาตัวเองผ่านการแจกจ่าย POPs และ Nodes ทั่วโลก

รับ SDK การพัฒนา LiveBox เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถผสานรวมและพัฒนาโดยใช้เซิร์ฟเวอร์ LiveBox

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเช่น Websockets และการส่งมอบที่ซิงค์ทำให้สิ้นระยะเวลาแฝงล่าช้าลดลงอย่างมากทำให้เป็นประสบการณ์ที่สอดคล้องกันทั่วทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ +919789978981 เกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถรวม LiveBox ไว้ในเวิร์กโฟลว์สื่อของคุณได้
LiveBox เป็นหนึ่งในชนิดที่ช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งานได้

Livebox คือโซลูชันไลฟ์มีเดียที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันซึ่งช่วยในการเพรียวลมการสร้างเนื้อหาและเวิร์กโฟลว์การเผยแพร่ การใช้ livebox ในธุรกิจองค์กรช่องสตูดิโอหรือสถานีโทรทัศน์ทำให้คุณสามารถปรับค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ได้มากกว่า 50% เนื่องจากราคาที่สามารถแข่งขันได้ของบริการและความสามารถในการปรับใช้โซลูชันแบบทันทีสำหรับลูกค้าของคุณได้น้อยที่สุด เส้นโค้งการเรียนรู้ Livebox สร้างมาเพื่อประสิทธิภาพสูงและไม่จำเป็นต้องปรับแต่ง Livebox มีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยภายในที่สามารถเปิดใช้งานได้สำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

Comments

Popular posts from this blog

IVB7 లైవ్ వీడియో స్ట్రీమింగ్ ఎన్కోడర్

Biznesingizni MSO sifatida qanday qilib yaxshilash kerak?

IVB7 Hội nhập thiết bị y tế và kỹ thuật cho bác sĩ